Gợi ý 10 bức tranh phong thủy cho người mệnh Thổ hút tài lộc may mắn

09/05/2024

article-detail
article-detail
article-detail
article-detail
article-detail
article-detail
article-detail
bg-section

Sau đây là gợi ý các bức tranh phong thuỷ mệnh Thổ mang về bình an và hút tài lộc cho gia chủ:

  • Tranh Mã đáo thành công
  • Tranh Phong cảnh đồng quê
  • Tranh Hoa mẫu đơn
  • Tranh Cửu ngư quần hội
  • Tranh Đồi Núi
  • Tranh Rồng vàng
  • Tranh Phượng hoàng
  • Tranh Phong cảnh Mặt trời mọc
  • Tranh Hoa hướng dương
  • Tranh Vạn lý trường thành

1. Tranh treo tường phong thủy mệnh Thổ - Mã đáo thành công

Tranh phong thuỷ mã đáo thành công chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho người mệnh Thổ. Với màu sắc vàng, nâu, trắng kết hợp hoàn hảo. Hình ảnh 8 chú ngựa phi nhanh mang ý nghĩa thành công, thẳng tiến và thể hiện tinh thần đồng đội đoàn kết một lòng. 

Đặc biệt, bức tranh phong thuỷ Mã đáo thành công khi treo ở phòng khách, phòng làm việc sẽ giúp công việc hanh thông, dễ dàng đạt được mục đích, thắng lợi nhanh chóng.

2. Tranh Hoa mẫu đơn phong thủy mệnh Thổ

Sẽ rất tuyệt vời khi người mệnh Thổ chọn cho mình tranh phong thuỷ hoa mẫu đơn. Đây là bức tranh mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và chứa nhiều ý nghĩa. 

Do hoa mẫu đơn được xem là loài hoa biểu tượng của sự thanh cao, được xem là Vạn Hoa Chi Vương. Vì vậy, tranh không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn đem lại may mắn giàu sang cho người mệnh Thổ.

3. Tranh phong thủy cho người mệnh Thổ - Cửu ngư quần hội

Cá chép là một loài vật rất được người Việt yêu thích, bức tranh Cá chép hoá rồng, Cửu ngư quần hội treo phòng khách mang nhiều lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Hình ảnh 9 chú cá chép tung tăng bơi lội thể hiện cuộc sống an nhàn, vui vẻ và yên bình. Cho nên, nếu người mệnh Thổ chưa biết nên chọn tranh phong thuỷ nào thì hãy chọn tranh cửu ngư quần hội để cầu mong hạnh phúc, bình an, mọi việc tốt lành.

4. Tranh phong thủy Phong cảnh đồng quê cho người mệnh Thổ

Các bức tranh phong cảnh đồng quê thường thể hiện hình ảnh cánh đồng lúa vàng ươm bội thu hay hình ảnh ngôi làng quê bình dị, an nhiên. Những hình ảnh quen thuộc cây đa, giếng nước, mái đình, nhà tranh... tạo cảm thư giãn, gợi nên tình yêu quê hương đất nước, mang đến những điều tốt lành, dù giản dị nhưng đầy ấm cúng.

Đây là bức tranh phong thuỷ giúp cho người mệnh Thổ gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi và gia đình hạnh phúc viên mãn.

5. Tranh phong thủy Rồng vàng

Nói đến tranh phong thuỷ dành cho người mệnh Thổ, không thể bỏ qua tranh rồng vàng. Tranh biểu tượng cho sự may mắn và quyền lực. Tranh thể hiện sức mạnh và quyền uy của rồng nên sẽ rất giúp ích cho gia chủ mệnh Thổ.

Tuy nhiên, việc treo tranh Tứ Linh (Long - Lân - Quy - Phượng) trong nhà bạn cần hết sức chú ý, chú trọng phong thủy, không phải ở đâu cũng treo được tranh này. Để giúp đem lại điều tốt đẹp, tránh những điều không tốt thì bạn cần treo tại bên trái hoặc bên phải của phòng khách và phòng làm việc.

6. Tranh phong thủy Phượng Hoàng

Được xem là một trong Tứ linh, Phượng hoàng mang lại tân sinh cùng huỷ diệt, âm dương hội tụ nên phượng hoàng không chỉ hợp với mệnh Hoả mà còn hợp với mệnh Thổ. Bức tranh này sẽ giúp gia chủ nhận được bình an vô sự, tài lộc dồi dào, mang đến một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

7. Tranh phong thủy Phong cảnh mặt trời mọc mệnh Thổ

Thêm một gợi ý nữa cho bạn, bức tranh phong thuỷ cho người mệnh Thổ để mang đến bình an đó là bức tranh Phong cảnh mặt trời mọc. Cảnh sắc sơn thủy hữu tình, núi non hùng vĩ kết hợp cùng chim hạc, cá chép, hoa sen,… đây là sự kết hợp hoàn hảo để bức tranh trở nên sinh động, tràn đầy sức sống, hội tụ những điều tốt lành. Hình ảnh mặt trời mọc đem lại hy vọng, sự vui sướng và hạnh phúc.

8. Tranh phong thủy Đồi núi cho người mệnh Thổ

Tranh phong cảnh núi đồi không chỉ giúp cho gia chủ mệnh Thổ tinh thần thư giãn khi ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên bao la hùng vỹ, mà còn đem lại sức khỏe, trường thọ, làm ăn vững chắc. Với bức tranh này giúp công việc làm ăn phát đạt, và đem về may mắn cho cả gia đình.

Menu